Saturday, June 21, 2014

Tủ Lạnh AQUA Có Tốt Không

Gần đây trung tâm bảo hành Sanyo gặp nhiều câu hỏi về dòng sản phẩm mới AQUA của Sanyo với nội dung tương tự :
Tủ lạnh Aqua của nước nào ?
Tủ Lạnh Aqua có tốt không có ai dùng thử chưa?
Chế độ bảo hành của tủ lạnh aqua như thế nào ?
Logo Aqua Nhật Bản
Logo Aqua Nhật Bản
Chúng tôi xin giới thiệu lại với các bạn dòng sản phẩm Tủ lạnh Aqua của SANYO Haier sản xuất với tiêu chí “Công nghệ Nhật bạn Cho Người Việt Nam ”
Dòng sản phẩm Aqua là dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp có từ lâu của SANYO Nhật Bản đã từng xuất hiện ở Việt Nam dưới dạng hàng cũ đã qua sử dụng hay còn gọi là tủ lạnh nội địa Nhật Bản.
Haier Việt Nam sản xuất dòng sản phẩm tủ lạnh Aqua ngay tại Việt Nam với chế độ bảo hành bảo trì đầy đủ của Haier đảm nhiệm với đầy đủ quy định về bảo hành.
Sanyo-haier kết hợp công nghệ Nhật bản
Sanyo-haier kết hợp công nghệ Nhật bản
Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế trang nhã mang phong cách đương đại cùng các tính năng tiên tiến Nhật Bản là ưu thế giúp AQUA – dòng sản phẩm cao cấp của Sanyo – được yêu chuộng toàn cầu. Nay, xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, AQUA tự tin mang đến người sử dụng những tiện ích tuyệt vời, đồng thời góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.
Tủ lạnh AQUA với chức năng diệt khuẩn, khử mùi tối ưu, cho luồng khí lành trong lành tỏa đều khắp tủ, giúp trữ thực phẩm tươi ngon và lâu hơn. Ngoài ra,thiết kế sang trọng hiện đại với nhiều màu sắc phù hợp nội thất cùng với máy nén thế hệ mới tiết kiệm điện sẽ khiến bạn hài lòng .

No comments:

Post a Comment